Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh thông báo về việc tuyển dụng nhân sự như sau:

1.       Vị trí tuyển dụng: Lễ tân văn phòng.

2.       Số lượng tuyển dụng: 03 nữ.

3.       Yêu cầu trình độ:

–          Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành lễ tân.

–          Giao tiếp tốt tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng.

–          Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, giọng nói chuẩn.

–          Có ngoại hình, chiều cao từ 1.60 m trở lên.

–          Tuổi dưới 25 tuổi.

4.       Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/3/2014.

5.       Hình thức nhận hồ sơ: trực tiếp.

6.       Hồ sơ gồm:

–          Đơn xin việc (có thông tin số điện thoại, địa chỉ email liên hệ).

–          Sơ yếu lí lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

–          Bản photo CMND và hộ khẩu.

–          Bản photo văn bằng, chứng chỉ liên quan.

–          Giấy khám sức khỏe trong vòng 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.

(Không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển)

7.       Nơi nhận hồ sơ:

Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.

16 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

Người liên hệ: ông Nguyễn Ngọc Chương – phòng Nhân sự và Đào tạo.

Số điện thoại: 08-38217713 (ext: 1901, 1905).

 


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Call Now Button